Tốt trong du lịch, cũng là một phần trong tốt từ ý thức của những người tham gia vào dịch vụ du lịch, và cả những người không tham gia trực tiếp hay gián tiếp vào hoạt động này. Tại sao nguồn gốc từ ý thức? - Không ăn cắp, ăn trộm - người đi du lịch không vướng phải những vấn đề tồi tệ nhất của chuyến đi. - Tôn trọng mọi người và các quy định: mọi người sẽ hoàn toàn tự do thoải mái trong các quy định giúp mọi hoạt động, hành động trở nên có văn hóa tốt, và văn minh hơn. - Ý thức tốt - kỹ năng tốt giúp những người tham gia dịch vụ tạo ra chất lượng sản phẩm tốt hơn, an toàn hơn. - Hiểu rõ về vai trò nhiệm vụ của bản thân và có cơ hội để hoàn thành nó tốt nhất. - Tham gia giao thông an toàn và thuận lợi. - Mọi sản phẩm dịch vụ tốt đẹp nhưng du khách thấy dân bản địa hiếu chiến, cãi vã, xung đột thì nguy cơ đánh giá về an toàn an ninh không ổn. - Chi phí không phù hợp, đặc biệt là vấn đề chặt chém: Không phải khách qua một lần thì bạn chém cho lợi nhuận cao và không cần họ quay lại,...